สถานีต่อไป ... Terminal21 Pattaya✈️ หาดลับในตำนาน (หรอ???)🏖️ และชิกกาบับ บั่บดีย์🥩

🌊 เกริ่นก่อนเลยนะครับ คือตอนปีใหม่ไปเที่ยวบ้านแฟนที่พัทยา บวกกับรถติดมากกกกกก อยากเข้าห้องน้ำ นึกขึ้นได้ว่าพัทยามี Terminal21 เลยแบบเออ ของพัทยา กับอโศก จะต่างกันไหมนะ ห้องน้ำจะฟินเหมือนกันหรือเปล่า เลยขอแวะสักหน่อย 🚻

🌊Terminal21 ห้างสรรพสินค้าที่มาในธีมท่าอากาศยานช้อปปิ้งที่ยกโลกทั้งใบมาไว้ในที่เดียว (ในเว็บเค้าพูดเองเลยนะ ซึ่งเราก็เห็นด้วย จริงหว่ะ) Tarminal21 Pattaya เป็นห้างที่ 3 ในเครือ Terminal เปิดตัวหลังจากที่ อโศก และโคราช

🌊Tarminal21 Pattaya มีทั้งหมด 6 ชั้น 6 ธีมประเทศปลายทาง ที่รอเราไปเปิดประสบการณ์อยู่ เริ่มที่ ...

G Floor: Paris แลนด์มาร์กหอไอเฟลเด่นเป็นสง่า มี EVEANDBOY ด้วยใหญ่มากกกกก

M Floor: England มีร้านอาหารแบรนด์ดัง และร้านเสื้อผ้าแฟชั่นเพียบ

1F Floor: Italy ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าในหมวด Health&Beauty มีร้านแฟชั่นแซม ๆ บ้าง

2F Floor: Tokyo มีทั้งโซนร้านอาหารและแฟชั่น

3F Floor: Sanfrancisco ส่วนใหญ่เป็นร้านอาหาร

4F Floor: Hollywood โรงหนัง ฮาร์เบอร์แลนด์ คาราโอเกะต้องชั้นนี้

🌊แน่นอนว่านอกจากห้องน้ำจะดีแล้ว สถานที่ที่ตกแต่งเป็นธีมประเทศต่าง ๆ ยังทำให้เราได้รูปถ่ายเก็บไว้ลง social media ไปอีกสักพักเลยอ่ะ ใครว่าง ๆ ลองแวะไปได้ ไม่จำเป็นต้องปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำนะ และแน่นอนว่าชอบชั้นญี่ปุ่นที่สุดดดดด ดดดด

🌊 แค่นั้นไม่พอ 'หาดลับพัทยา' เห็นใน TikTok บ่อยมากกกกกก เลยอยากไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองสักครั้ง สรุป ... ไม่ลับเลยอ่ะ คนเยอะด้วย ฮือออ 😭 ยังชอบหาดพัทยาที่พลุกพล่านแบบทำใจไว้ว่าจะเจอคนเยอะมากกว่าอยู่ดี แนบรูปตอนสมัยพาแมวไปเที่ยวด้วยเลยนี่แหน่ะ

...ปิดท้ายของวันด้วยการ 'Eat ชิกกาบับ' ใช่ครับ เห็นมาจาก TikTok อีกเหมือนกัน เลยถามแฟนว่ามีร้านแถวไหนขายบ้าง สุดท้ายก็ 10 ไม้+++ เลยครับผมมมม

29
4 replies